Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 70
  Lượt truy cập : 23969235
Hàng rào thủng, thực phẩm bẩn ’nỗ lực’ đầu độc người Việt
 Thực phẩm bẩn nỗi ám ảnh của người dân vẫn ẩn hiện trong từng bữa ăn hàng ngày. Người tiêu dùng chỉ còn biết tin tưởng vào những giấy kiểm dịch để chứng tỏ an toàn vậy mà hàng rào này cũng bị xé tan bằng tiền thực phẩm kém an toàn vẫn qua cửa kiểm dịch.

Câu chuyện giấy kiểm dịch an toàn thực phẩm như nóng lên khi cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đôn, trú xã Đồng Than, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên - Trưởng phòng kiểm dịch, kiểm soát giết mổ thuộc Chi cục Thú y tỉnh Hưng Yên - về hành vi “bán” giấy kiểm dịch.
Trước đó, tại thôn Bình Lương - Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên, Nguyễn Văn Đôn bị lực lượng công an bắt quả tang khi đang nhận 2,5 triệu đồng từ anh Trần Đại Nghĩa (SN 1971) để cấp cho anh này giấy chứng nhận kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật vận chuyển ra ngoài tỉnh. Trước đó, Đôn đã 21 lần cấp giấy chứng nhận kiểm dịch sản phẩm bì bóng cho 4 hộ kinh doanh ở xã Tân Quang, trong đó đã làm thủ tục cấp giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y bắt buộc cho 3 hộ; cấp giấy kiểm dịch khống cho 1 hộ.
Bà Ngọc vi hành kiểm tra thực phẩm tại chợ Thành Công A, Hà Nội
Bà Ngọc vi hành kiểm tra thực phẩm tại chợ Thành Công A, Hà Nội

Với chiêu thức này, những sản phẩm gia xúc, gia cầm sẽ rời Hưng Yên có thể đi các ngả đường sang tỉnh khác hoặc chạy thẳng lên phố. Gà, lợn không được các nhân viên kiểm dịch kiểm tra kỹ đã ẵm sẵn giấy kiểm dịch nên dễ dàng lọt qua các chốt kiểm dịch vào lò mổ, ra phản thịt ở chợ.
Mới đây, trong chuyến "vi hành" của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc tại chợ Thành Công A, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội bà đã chỉ đạo sẽ kiên quyết tịch thu sản phẩm gia súc, gia cầm không có kiểm dịch. Khẩu hiệu của bà Ngọc khiến người dân mừng vì từ nay sản phẩm thực phẩm bẩn không có kiểm dịch sẽ không còn đất sống ở chợ Hà Nội nữa. Vậy mà, hôm nay người ta lại nghe thấy cái tin giấy kiểm dịch thực phẩm còn được mua bán như bán rau ngoài chợ. Vậy đâu mới là sản phẩm sạch đích thực.
Cách đây không lâu, lực lượng Công an P.An Hòa, TP.Huế phát hiện ô tô tải 75C-004.74. Trên xe có một số lượng lớn xương động vật bốc mùi thối nồng nặc, dòi bò lúc nhúc. Điều lạ, sau khi kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện toàn bộ lô hàng lạ kia có giấy kiểm dịch. Ngay sau đó, Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh Thừa Thiên-Huế, ông Nguyễn Văn Hưng, lý giải do lô xương động vật trên (15 tấn) có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ và đã qua kiểm dịch nên không còn cách nào khác là “phải cho đi” sau khi vệ sinh, tiêu độc khử mùi.
Những sản phẩm kia lọt qua cơ quan quản lý để đến với mảnh đất màu mỡ tại các chợ, nhà hàng, quán xá và người dân cứ yên tâm đã có kiểm dịch rồi nên cứ ăn thôi.

Viet Bao.vn (Theo Phụ nữ today)
HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam