Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 56
  Lượt truy cập : 23678667
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

Dầu ăn làm từ mỡ heo thối

Cơ quan chức năng huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa phát hiện hàng trăm kg mỡ, da heo đổ đống trên nền nhà, công nhân ở trần, đi chân đất làm việc, môi trường xung quanh rất mất vệ sinh... tại cơ sở chế biến dầu ăn ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc B. 

Cơ sở này hoạt động chui khoảng 4 tháng nay, nguyên liệu mỡ, da heo thối được thu gom từ các sạp bán thịt heo ở các chợ với giá từ 5.000 đến 10.000 đồng/1kg. “Công thức” chế biến thành dầu ăn của cơ sở này là đưa số mỡ và da heo thu gom vào hai nồi lớn nấu trong khoảng 4 giờ, sau đó cho vào hai khuôn sắt ép trong vòng 1 tiếng để cho ra dầu thành phẩm.

Trước đó, nhiều nghi án về mỡ bẩn, mỡ thối cũng bị phát hiện tại Việt Nam khiến người tiêu dùng lo lắng.

Công nghệ tẩy lòng thối 2 ngày thành lòng tươi giòn

Phóng viên báo Infonet đã thử nghiệm chất tẩy đường với một mớ lòng lợn để 2 ngày. Kết quả, toàn bộ lòng non và lòng già bốc mùi hôi thối, có màu vàng úa sau khi ngâm với hóa chất tẩy đường trở nên trắng phau, tươi mới và giảm mùi hôi thối rất đáng kể.

Theo người bán chất tẩy này, đây là loại hóa chất có công dụng “thần kỳ”, ngoài tẩy dừa, hoa chuối trắng đẹp, thì còn tẩy trắng được thịt, lòng, khử mùi hôi của thịt, giữ thịt tươi lâu… và nhiều loại thực phẩm khác.

Lòng lợn để 2 ngày đã bốc mùi hôi thối và chuyển sang màu úa

Việc nhiều tiểu thương dùng các chất hóa học tẩy trắng lòng, trễ, dạ dày lợn… nhằm thu hút thị hiếu của khách hàng cũng đã được báo chí phản ánh.

Tiêm thuốc ngủ, bơm nước vào lợn để tăng trọng

Để tăng trọng lượng cho lợn trước khi xuất chuồng, một cơ sở ở Biên Hòa (Đồng Nai) đã tiêm thuốc ngủ sau đó bơm trực tiếp nước giếng khoan vào bụng.

Trước đây, vấn đề tăng trọng lợn bằng hooc môn, thuốc an thần, nước bẩn... cũng được phản ánh nhiều. Người tiêu dùng không chỉ bị “móc túi” vì mua phải thực phẩm gian dối trọng lượng mà còn bị ảnh hưởng sức khỏe khi dùng những sản phẩm tăng trọng kém chất lượng.

Thịt lợn mưng mủ bốc mùi hôi thối ở Hà Nội

Tối 29/10, một độc giả chia sẻ trên trang facebook việc chị mua một miếng thịt lợn ngoài chợ về để dùng. Khi thái miếng thịt, chị phát hiện bên trong chúng có mủ và bốc mùi hôi thối nồng nặc. Kèm theo bức ảnh minh hoạ là những câu hỏi về bệnh tật cũng như độ nguy hiểm nếu ăn phải miếng thịt trên.

Miếng thịt mưng mủ được độc giả chia sẻ lên trang Facebook

Trước thực trạng rất nhiều loại thịt lợn chưa qua kiểm dịch được bán trôi nổi trên thị trường, một số bác sĩ thú y khuyến cáo khi mua thịt lợn, cần mua thịt đã qua kiểm dịch, có dấu của đơn vị thú y; không mua thịt ở vệ đường, hoặc thịt lợn đã có dấu hiệu hư hỏng để chế biến.

Ruồi không đậu cá khô, tép khô vì sợ hóa chất?

Nhiều người lo ngại khi tất cả các loại cá khô, tép khô, tôm khô được bày bán ngoài chợ không có ruồi, kiến đậu. Họ cho rằng đó là do có ướp chất diệt ruồi, diệt kiến và hạn chế ăn loại thực phẩm này.

Theo chuyên gia thực phẩm, việc ruồi không đậu cá khô, tép khô, tôm khô chưa thể khẳng định là do các loại thực phẩm khô này có tẩm hóa chất diệt ruồi, diệt kiến. Tuy nhiên, trước khi có sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, người tiêu dùng nên lưu ý mua các thực phẩm này ở các cơ sở hoặc cửa hàng bán các sản phẩm có thương hiệu, có uy tín.

Cá khô được bày bán ở chợ.

Làm trắng dừa xiêm bằng hóa chất và thuốc tẩy nhà vệ sinh

PV báo Đời sống Pháp luật đã thâm nhập vào những đại lý dừa trên địa bàn TP.Hà Nội và tận mắt chứng kiến việc “tắm trắng” dừa bằng hóa chất vô cùng độc hại. 

Một chủ đại lý giới thiệu, có người gọi là hoá chất tẩy trắng, có người gọi là bột chanh, bột tẩy đường hay bột axít, người ta bán cả loại bột này với thuốc tẩy đi kèm. Thường thuốc tẩy là loại tẩy nhà vệ sinh hoặc tẩy quần áo. Pha một lạng bột này với một chén thuốc tẩy cùng vào xô nước bỏ quả dừa vào ngâm khoảng 4 phút là quả dừa có thể trắng được cả tuần.

Dừa được ngâm tẩy trắng bằng hoá chất trong thùng phuy.

Gần 1 tấn ngà voi nguỵ trang găng tay cao su nhập lậu

Các ngành chức năng vừa tiến hành kiểm tra làm rõ lô hàng gần 1 tấn ngà voi nhập lậu vào VN. Qua kiểm tra sơ bộ, Cục Hải quan Hải Phòng phát hiện số ngà voi này được ngụy trang trong các bao chứa găng tay cao su.

Lô hàng ngà voi nhập lậu vừa bị hải quan phát hiện

Theo Cục Hải quan Hải Phòng, chỉ trong mấy qua, hải quan Hải Phòng đã phát hiện, thu giữ hơn 10 tấn ngà voi được nhập lậu vào Việt Nam để tái xuất đi nước thứ 3.

Giá gas giảm 40.000 đồng/bình 12kg

Các đơn vị đầu mối kinh doanh, phân phối mặt hàng gas tại TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam vừa công bố giá gas tháng 11/2014 sẽ giảm 3.333 đồng/kg, tương đương 40.000 đồng/bình 12 kg so với tháng trước. Nguyên nhân giá gas giảm là do giá gas thế giới bình quân tháng 11 vừa công bố ở mức 605 USD/tấn, giảm 145 USD/tấn so với tháng trước.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)

HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Xuất hiện trứng vịt có màu đỏ lạ
 Chiều 3/9, bà Bùi Thị Tường Vân đã mua 5 quả trứng, sau khi mang về nhà luộc lên thì phát hiện 2 trong 5 quả có màu đỏ lạ.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam