Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 68
  Lượt truy cập : 23968235
Một số cách ăn uống gây ung thư
 Các chuyên gia đã phát hiện ra mối quan hệ giữa ung thư đường tiêu hóa và chế độ ăn uống.

Tỷ lệ mắc ung thư đường tiêu hóa gia tăng trong những năm gần đây. Có một số chế độ ăn uống có thể góp phần làm tăng nguy cơ ung thư.
Ăn quá nóng – Ung thư thực quản
tac nhan gay ung thu
 Thực quản là một trong những “cửa ngõ” đầu tiên của đường tiêu hóa, nó có lớp niêm mạc mềm đặc biệt nhạy cảm với nhiệt độ thức ăn nóng trên 60 độ C.Tuy chúng ta không có nhiều cảm giác khó chịu khi ăn nhưng bị thực phẩm nóng nhưng nếu lặp đi lặp lại nhiều lần có thể làm bỏng thực quản, tổn thương niêm mạc, dẫn đến viêm thực quản. Niêm mạc thực quản không thể tiếp tục tự khỏi thì cuối cùng sẽ hình thành các tế bào ung thư.
Ăn mặn – Ung thư dạ dày
tac nhan gay ung thu
Ngoài thức ăn được rán ở nhiệt độ trên 120 độ C thì muối được coi là một “đồng phạm” có thể sinh ra độc tố gây ung thư dạ dày. Các nhà nghiên cứu đã đưa ra khuyến cáo, muối là tác nhân thúc đẩy, kích hoạt các tác nhân gây ung thư. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, nhu cầu bổ sung muối hàng ngày trung bình khoảng 6g /người /ngày.
Những người lao động trong môi trường nóng, tăng bài tiết muối trong mồ hôi,trung bình họ đưa lượng muối vào cơ thể thông qua ăn uống là từ 13-38g/ ngày. Những người này có nguy cơ mắc ung thư dạ dày rất cao. Do đó, những người có thói quen ăn nhiều muối nên chỉnh sửa và dần từ bỏ thói quen có hại của mình.
Ăn ít chất xơ – Ung thư ruột
tac nhan gay ung thu
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra mối liên hệ giữa ung thư ruột với thói quen ăncác món nướng, sử dụng thức ăn nhanh, ăn nhiều chất béo và thịt đỏ, ít chất xơ. Thời gian dài tiêu thụ thịt đỏ, thịt gia súc, thịt lợn, thịt cừu, nội tạng động vật các các thực phẩm cholesterol cao sẽ làm tăng đáng kể nguy cơ ung thư đại trực tràng.
Chất xơ có vai trò rất quan trọng trong việc phòng ngừa ung thư đại trựctràng. Ở một số nước phương Tây, sau khi khuyến cáo người dân ăn 500g rau quả mỗi ngày, tỉ lệ bệnh đã giảm xuống đáng kể. Chất xơ được xếp vào nhóm dinh dưỡng không cung cấp năng lượng, không hấp thu vào máu. Khi vào ruột,chất xơ kích thích nhu động ruột co bóp, giúp phòng tránh táo bón, tống xuấtcác chất gây ung thư và vi khuẩn có hại ra ngoài. Ngoài ra chất xơ cũng ngăn cản hấp thu các chất béo độc hại.
Uống nhiều rượu – Ung thư gan
tac nhan gay ung thu
Mặc dù các yếu tố nguy cơ chính gây ung thư gan là nhiễm virus nhưng căn bệnh này cũng liên quan chặt chẽ đến uống rượu. Xơ gan do bất cứ nguyên nhân nào cũng là một yếu tố nguy cơ dẫn tới ung thư gan. Uống rượu kéo dài dẫn tới xơ gan – là nguyên nhân thường gặp nhất của ung thư gan trên toàn thế giới.
Các bệnh nhân ung thư gan ở giai đoạn sớm hầu như không có triệu chứng, khiphát hiện ra thì bệnh đã ở giai đoạn muộn. Đau bụng vùng hạ sườn trái làtriệu chứng thường gặp nhất khi khối u đã lớn Triệu chứng thường gặp kháclà các bệnh nhân xơ gan đột ngột xuất hiện biến chứng (cổ chướng, vàng da,xuất huyết tiêu hoá do giãn vỡ tĩnh mạch thực quản).
Ung thư gan là bệnh có tiên lượng xấu, thời gian sống trung bình từ khi pháthiện bệnh khoảng 6 tháng. Chỉ có khoảng 1% người ung thư gan có nguy cơsống sót sau 5 năm.
Ăn nhiều đồ ngọt – Ung thư tuyến tụy
tac nhan gay ung thu
Những chế độ ăn uống nhiều thịt, thực phẩm chiên chứa nhiều cholesterol vàchất nitrosamine có thể làm tăng rủi ro mắc bệnh ung thư tuyến tụy, ngược lại chế độ ăn nhiều rau quả có thể làm giảm rủi ro. Trong số đó, ăn quá nhiều đồ ngọt là một trong những yếu tố gây thiệt hại lớn đến tuyến tụy mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi ngày, miễn là bạn uống 2 ly nước ngọt thì nguy cơ tuyến tụy của bạn cao hơn so với những người khác là 90%. Đặc biệt bệnh nhân tiểu đường càng nên cảnh giác với khả năng ung thư tuyến tụy có thể xảy ra.
Theo TTVN
(Nguồn afamily.vn)
HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam