Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 55
  Lượt truy cập : 23726601
TRỨNG TƯƠI XUẤT NGOẠI
 DN đã đi tiên phong trong việc XK trứng tươi là Cty TNHH Sản xuất Thương mại Trại Việt (Vietfarm). Ngày 13/5 vừa rồi, Vietfarm đã XK lô hàng trứng tươi đầu tiên sang Hồng Kông. Lô hàng này gồm 144.000 quả trứng gà, trọng lượng 55-60 gr/quả, được sản xuất từ những trang trại có kiểm soát nguồn gốc, đảm bảo an toàn sinh học ... Lô hàng đó đã được đối tác Hồng Kông đưa vào phân phối trong hệ thống siêu thị. Sau lô hàng ấy, đến nay, Vietfarm đã thực hiện XK sang Hồng Kông thêm 3 lô hàng nữa. Tổng cộng, trong vòng 1 tháng qua, Vietfarm đã XK sang Hồng Kông gần 1 triệu quả trứng gà tươi. Ở lô hàng gần nhất, giá bán sang Hồng Kông đã cao hơn lô hàng trước 500 đ/quả.


Đóng thùng trứng tươi xuất khẩu ở nhà máy của Cty Vietfarm

Theo ông Đàm Văn Hoạt, TGĐ Vietfarm, việc XK trứng gà tươi sang Hồng Kông đang khá thuận lợi, vì hiện nay, giá trứng gà ở Trung Quốc (nơi cung cấp chính trứng gà cho Hồng Kông) đang khá cao. Người tiêu dùng Hồng Kông lại đang thấy ngại với trứng gà Trung Quốc về vấn đề an toàn thực phẩm. Mặt khác, trứng gà tươi của Việt Nam XK sang Hồng Kông đã được người tiêu dùng ở đây công nhận là có chất lượng tốt hơn, ổn định hơn. Vì thế, đối tác Hồng Kông đã cam kết sẽ mua khoảng 1 triệu quả trứng gà tươi/tháng. Nếu xây dựng được giá trứng ổn định, phía Hồng Kông sẽ ký kết NK lâu dài.

Ngoài thị trường Hồng Kông, Vietfarm đang xúc tiến XK trứng gà tươi sang thị trường Singapore.  Hiện nay Singapore đang NK trứng gà tươi từ Malaysia và Thái Lan. Trứng gà tươi của Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh được ở thị trường Singapore với trứng gà tươi từ 2 nước nói trên. Vietfarm đang khẩn trương làm hồ sơ gửi cơ quan An toàn Thực phẩm Singapore để sớm được XK trứng gà tươi vào thị trường đầy tiềm năng này. Theo ông Hoạt, Singapore ngại nhất là những chất tồn dư trong quả trứng. Vì thế, nguồn trứng tươi XK sang nước này cũng phải được lấy từ các trang trại chăn nuôi an toàn sinh học.

Tuy nhiên, để trứng gà tươi được XK sang Hồng Kông, và có thể sắp tới đây sẽ là Singapore, Vietfarm đã phải đầu tư nhà xưởng hiện đại với dây chuyền xử lý, đóng hộp trứng có công suất 70.000 quả/giờ. Với dây chuyền này, những quả trứng gà có nguồn gốc từ các trại nuôi an toàn sinh học, sau khi trải qua các khâu xử lý, đã đảm bảo tiêu chí: Sạch từ trong ra ngoài vỏ trứng. Bên cạnh đó, Vietfarm còn mạnh dạn đầu tư 2 dây chuyền sản xuất hộp đựng trứng bằng giấy để thay thế cho hộp nhựa. Hai dây chuyền này có công suất 6.000 hộp/giờ (loại hộp đựng 6 quả trứng) hay 4.000 hộp/giờ (loại đựng 10 trứng hay 30 trứng).

Nguyên liệu làm từ giấy báo cũ, bìa carton, vỏ khoai mì, vỏ bạch đàn ... vốn có sẵn ở nước ta. Mỗi ký báo cũ giá khoảng 3.000 đồng, có thể làm ra được 13 hộp trứng bằng giấy, với giá thành chưa tới 1/3 so với giá hộp trứng bằng nhựa. Hộp trứng bằng giấy sẽ giúp cho sản phẩm trứng tươi của Vietfarm thêm phần thân thiện với môi trường (một yếu tố quan trọng để thâm nhập được vào những thị trường khó tính), đồng thời tránh bị tăng thêm chi phí nếu sử dụng hộp nhựa, bởi giá hộp nhựa sẽ tăng do phải đóng phí bảo vệ môi trường (30.000-50.000 đ/kg) theo quy định trong Luật Bảo vệ Môi trường.


Xử lý trứng tươi trước khi đóng hộp

Không chỉ XK trứng gà tươi, Vietfarm cũng đang cung cấp trứng gà, trứng vịt sạch trên thị trường nội địa, với số lượng bình quân 350 ngàn quả/ngày. Nhằm đảm bảo nguồn trứng nguyên liệu đảm bảo cả về số lượng lẫn sự an toàn, đáp ứng được yêu cầu XK cũng như tiêu thụ nội địa, công ty này đang đẩy mạnh liên kết với các trang trại gia cầm chăn nuôi theo hướng an toàn sinh học để có nguồn trứng sạch. Đồng thời, Vietfarm cũng đang chuẩn bị đầu tư một trại vịt lấy trứng quy mô 100.000 con ở Tây Ninh, nhằm chủ động nguồn trứng nguyên liệu an toàn.

Công ty này cũng đang tích cực tìm kiếm một nhà máy sản xuất thức ăn để đặt hàng làm thức ăn cho vịt đẻ, đảm bảo yêu cầu trong trứng vịt không có tồn dư chất độc hại, trong thức ăn không có chất tạo màu cho lòng trứng vịt bằng hóa chất … Với nguồn thức ăn này, những quả trứng tươi sẽ được đảm bảo độ sạch ngay từ bên trong quả trứng, qua đó đủ khả năng đi vào những thị trường khó tính.

 (Theo http://nongnghiep.vn/nongnghiepvn/72/1/15/95748/Trung-tuoi-xuat-ngoai.aspx)

 

Một vài hình ảnh đóng trứng xuất khẩu

 

Vietfarm khẳng định thương hiệu với Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2011

Ngày 28 - 30/09/2011, Công ty TNHH SX - TM Trại Việt (Vietfarm) sẽ khẳng định thương hiệu và đẳng cấp vượt trội tại Triễn lãm Food & Hotel Vietnam 2011. Đây là triển lãm thương mại hàng đầu về thực phẩm và công nghệ hiếu khách sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh,  P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

›› Chi tiết
 
Xuất khẩu nông sản mang về bao nhiêu đô?
 Ông Đàm Văn Hoạt, giám đốc công ty TNHH Trại Việt – doanh nghiệp cung cấp nguyên liệu thức ăn cho rằng, giá thành nuôi cá phụ thuộc hoàn toàn vào nhập khẩu.

›› Chi tiết
 
Hình ảnh Triễn lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 15
Công ty TNHH SX - TM Trại Việt đã khẳng định thương hiệu và đón nhận sự quan tâm từ phía Ban - Ngành, khách hàng và đối tác tại Triễn lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 15 tại Trung tâm triễn lãm và hội nghị Quốc tế Tân Bình (TBECC) từ ngày 08 - 11/09/2011.

›› Chi tiết
 
VIETSTOCK 2011
Từ ngày 9 đến 11-11, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra triển lãm quốc tế về ngành thức ăn chăn nuôi và công nghiệp chế biến thịt (Vietstock) với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ.

›› Chi tiết
 
Thị trường trứng gia cầm thêm đối thủ cạnh tranh
 Ngày 23.8, hơn 50 chủ trại chăn nuôi đến từ các tỉnh miền Đông, miền Tây đã có buổi tham quan nhà máy xử lý trứng gia cầm, công suất 70.000 trứng/giờ của công ty TNHH-TM Trại Việt (VietFarm) tại khu công nghiệp Nhị Xuân, Hóc Môn (TP.HCM).

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam