Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 54
  Lượt truy cập : 23843719
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm

Trang trại chăn nuôi vịt đẻ Vietfarm

Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch , hoàn toàn không sử dụng kháng sinh chỉ sử dụng những sản phẩm Beta glucan, vi sinh, các vitamin để tăng sức đề kháng cho vịt nuôi.

Với diện tích chăn nuôi hơn 3 ha, môi trường thông thoáng, số lượng vịt đẻ được 35.000 con. Để đàn vịt khỏe mạnh, cho sản lượng cao, công ty chú ý tới khâu vệ sinh phòng dịch, thường xuyên tiêu độc, khử trùng chuồng trại.

Tất cả trứng thu được trong quá trình chăn nuôi đều được xử lý qua dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại từ Nhật Bản đảm bảo cung cấp ra thị trường nguồn trứng sạch ,an toàn và chất lượng.

Hãi hùng đá viên, nước đóng chai
 Mùa hè, nhu cầu sử dụng đá viên cũng như nước tinh khiết đóng chai tăng cao, số cơ sở sản xuất mặt hàng này cũng tăng đột biến. Tuy nhiên khi khảo sát, kiểm tra thực tế mới thấy, vấn đề chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) trong sản xuất những mặt hàng này vẫn còn rất nhiều lo ngại.

›› Chi tiết
 
Những loại thực phẩm gây ung thư
 Có rất nhiều tác nhân tạo thành các yếu tố thuận lợi gây ra ung thư (K) như môi trường bị ô nhiễm, thuốc lá, rượu, thuốc phiện, một số chất hóa học, các tia vật lý, một số hormon…; nhưng có một yếu tố mà hàng ngày chúng ta thường xuyên phải tiêu thụ đó là thực phẩm.

›› Chi tiết
 
Những thực phẩm nên và không nên dùng để ngừa ung thư
Thực phẩm chúng ta dùng hàng ngày có tác động rất lớn tới sức khỏe. Đối với bệnh ung thư, một số thực phẩm sẽ kích thích các khối u ác tính phát triển nhanh, ngược lại một số loại thức ăn lại giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh.

›› Chi tiết
 
"Công nghệ tăng trọng” heo thịt bằng nước bẩn
 Thật kinh hoàng khi chứng kiến từng con heo bị khớp miệng treo lên để bơm nước vào trước khi bị mổ để ra sạp, ra chợ. Phía trên là thùng nước đen ngòm, phía dưới là từng con heo bụng căng tròn như quả bóng, có con không đứng được ngã lăn quay ra sàn vì “no” nước bởi "công nghệ tăng trọng" heo thịt trước khi ra sạp, ra chợ.

›› Chi tiết
 
Nữ công nhân tử vong do nhiễm cúm A/H1N1
 

(NLĐO) - Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM ngày 5-6 cho biết vừa có thêm một trường hợp tử vong do nhiễm cúm A/H1N1.

›› Chi tiết
 
Nhập viện sau khi dự tang lễ bệnh nhân cúm A/H1N1
 

(NLĐO) – Sau khi tham gia phục vụ lễ tang người vừa tử vong do nhiễm cúm A/H1N1, một thanh niên đã phát sốt và nhập viện để xét nghiệm virus cúm.

›› Chi tiết
 
Kỹ nghệ kinh hoàng tẩy trứng gà “Tàu” thành trứng gà "Việt Nam"
 Có rất nhiều nhà trong làng Đông Ngàn tham gia “hô biến” trứng gà Trung Quốc thành trứng gà Việt Nam. Mỗi ngày có tới cả triệu quả trứng “gà ta” từ ngôi làng ven đô này được tuồn vào thị trường Hà Nội để tiêu thụ.

›› Chi tiết
 
Sợ thịt bẩn: Cả xóm góp tiền mở lò mổ riêng
 Bị ám ảnh về các loại thực phẩm ôi thối, thực phẩm bị “tẩm ướp” hóa chất bày bán tràn lan tại chợ khiến không ít người tiêu dùng lo sợ.. Một phong trào săn lùng các loại thực phẩm sạch đang âm thầm diễn ra. Thậm chí, một số người còn góp tiền chung nhau mua con lợn, lập lò mổ để chuyển lên Hà Nội ăn dần.

›› Chi tiết
 
Người Hà Nội: Sáng phở thịt thối, trưa bún chả hóa chất
 

Nước phở chế biến từ thịt ôi, bún chả tẩm hóa chất, phao bơi trẻ em nhiễm độc… là những thông tin thị trường được dư luận chú ý tuần qua. 

›› Chi tiết
 
Bắt hơn 3000 quả trứng gà thối trên đường đi tiêu thụ
 (Kienthuc.net.vn) - Hơn 3000 quả trứng gà hư thối cùng hàng trăm kg thịt bò, phụ phẩm bẩn đã bị tổ kiểm tra liên ngành phát hiện bắt giữ khi định vượt trạm vào TPHCM tiêu thụ.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam