Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 60
  Lượt truy cập : 23726667
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm

Trang trại chăn nuôi vịt đẻ Vietfarm

Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch , hoàn toàn không sử dụng kháng sinh chỉ sử dụng những sản phẩm Beta glucan, vi sinh, các vitamin để tăng sức đề kháng cho vịt nuôi.

Với diện tích chăn nuôi hơn 3 ha, môi trường thông thoáng, số lượng vịt đẻ được 35.000 con. Để đàn vịt khỏe mạnh, cho sản lượng cao, công ty chú ý tới khâu vệ sinh phòng dịch, thường xuyên tiêu độc, khử trùng chuồng trại.

Tất cả trứng thu được trong quá trình chăn nuôi đều được xử lý qua dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại từ Nhật Bản đảm bảo cung cấp ra thị trường nguồn trứng sạch ,an toàn và chất lượng.

Nỗi đau dân Việt: Gạo, cơm đều dính… hóa chất
 Gạo tẻ, cơm trắng là món ăn truyền thống không thể thiếu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhưng gần đây, người tiêu dùng lại đang hoang mang, lo lắng trước những thông tin gạo được tẩy trắng, cơm chín nhanh và nở nhiều gấp 2 - 3 lần bình thường nhờ hóa chất. Sức khỏe và tính mạng người tiêu dùng đang bị đe dọa nghiêm trọng.

›› Chi tiết
 
Trẻ em chịu hậu quả nặng nề từ thực phẩm bẩn
 Trẻ em chưa đủ nhận thức và chưa hiểu biết bằng người lớn, sức đề kháng của các em chưa cao nên khi dùng thực phẩm không an toàn sẽ có nguy cơ ngộ độc cao với những hậu quả nặng nề.

›› Chi tiết
 
9 thực phẩm gây hại khiến chị em lão hóa sớm
  Cùng với tuổi tác, các chị em đều mong muốn bản thân mình không bị lão hóa quá sớm. Nhưng nếu không biết cách thì chị em sẽ khó tránh được quy luật thực tế: lão hóa và xuất hiện nếp nhăn khi có tuổi. Vì thế, bạn nên chú ý về chuyện ăn uống của mình.

›› Chi tiết
 
Top thực phẩm 'hại đơn hại kép' cho trẻ
  Nhiều món ăn vặt tiềm ẩn không ít nguy cơ xấu, gây hại sức khỏe trẻ mà cha mẹ không biết.

›› Chi tiết
 
Sốt giá, trứng tăng 2.000 – 3.000 đồng/chục
  Ghi nhận tại một số chợ nội thành Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc, trong những ngày gần đây, giá trứng đã tăng ở mức trung bình 2.000 đồng/chục – 3.000 đồng/chục.

›› Chi tiết
 
Ung thư máu trẻ em ngày càng tăng nhanh
  ANTĐ - Theo PGS.TS Nguyễn Thanh Liêm, nguyên Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, trong mấy năm gần đây, số bệnh nhi ung thư máu có chiều hướng tăng mạnh. Theo thống kê chưa đầy đủ, ung thư máu chiếm 42% tỷ lệ trẻ em ung thư nhập viện hàng năm và số trẻ bị ung thư máu năm sau cao hơn năm trước. Tại khoa Bệnh  máu trẻ em, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương lúc nào cũng có trên dưới 100 trẻ em bị ung thư máu phải điều trị dài ngày.

›› Chi tiết
 
Một miếng chả, chục thứ phụ gia
  PN - Để có được màu sắc, hương vị chả lụa, nem, cá viên, bò viên… ngon lành, người sản xuất thường sử dụng đến hàng chục loại chất phụ gia.

›› Chi tiết
 
Sử dụng đũa không đúng cách có thể dẫn tới ung thư
  Hầu hết mọi người đều cho rằng, đũa không hỏng thì không cần phải thay. Nhưng thực tế, không nên sử dụng đũa quá nửa năm, nếu không sẽ dẫn tới các vấn đề sức khỏe.

›› Chi tiết
 
Hạt dẻ cười tẩm hóa chất gây ung thư gan?
  Các chuyên gia nhận định, gần đây việc rao bán, quảng cáo hạt dẻ người ta đã nhấn mạnh “không tẩy trắng” cũng là một hiệu ứng tích cực, bởi điều đó chứng tỏ người tiêu dùng không còn chú trọng đến sự bắt mắt mà là chất lượng an toàn.

Cứ vỏ trắng ruột xanh là độc?

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn và độc hại: Cái chết được báo trước (Kỳ 1)
  (PetroTimes) - Trước vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nóng bỏng như hiện nay thì không một người nào dám chắc rằng: loại thực phẩm này may quá, mình đã không sử dụng phải. Bởi chỗ nào trong đời sống, dù chợ cóc hay siêu thị, dù quán ăn vỉa hè hay nhà hàng sang trọng… đâu đâu cũng thấy thực phẩm bẩn bủa vây con người đến nỗi con người có thể dự cảm được sức khỏe, bệnh tật của mình trong tương lai, thậm chí là cái chết. 

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam