Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 73
  Lượt truy cập : 23725324
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

Thực phẩm nhiễm bẩn ngày càng khó kiểm soát

Hiện nay, tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, người tiêu dùng bị đe dọa bởi nguy cơ mắc phải các căn bệnh về đường tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm… Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… đang ngày ngày tiêu thụ trên thị trường là những thông tin mà báo chí đề cập đến ngày càng nhiều trong thời gian gần đây.

Số nguyên liệu “bẩn”, không rõ nguồn gốc, xuất xứ này chủ yếu được tuồn vào các chợ đầu mối, đưa vào các cơ sở chế biến thực phẩm. Qua công đoạn chế biến và tẩm ướp hóa chất độc hại, các quán ăn, nhất là quán ăn vỉa hè “hô biến” thành những món ăn ngon miệng, bắt mắt. Trong khi đó, ăn uống tại các quán cóc lòng đường, vỉa hè lại là thói quen của không ít người dân thành thị Việt Nam.

Thực phẩm “bẩn” từ nguồn gốc đến các công đoạn chế biến

Mặc dù đã có nhiều giải pháp để ngăn chặn nhưng công tác quản lý an toàn thực phẩm của nước ta vẫn chưa đạt hiệu quả cao. Chính sự chồng chéo trong quản lý, xử lý chưa kiên quyết, minh bạch của cơ quan chức năng dẫn đến thực phẩm “bẩn” ngày càng diễn biến phức tạp.

Không thể phân biệt được đâu là thực phẩm “bẩn”, đâu là thực phẩm sạch, người tiêu dùng trở thành nạn nhân của những kẻ hám lời. Đi liền với nó, nhiều bệnh nguy hiểm như viêm đường ruột, viêm đại tràng, ung thư… đe dọa người tiêu dùng.

Bệnh nhân viêm đại tràng rơi vào vòng luẩn quẩn vì thực phẩm bẩn

Thực phẩm bẩn là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm đại tràng. Các tác nhân nhiễm khuẩn từ thức ăn tấn công vào đường ruột khiến niêm mạc đại tràng thương tổn, gây ra tình trạng tiêu chảy, mót rặn, đau bụng đi ngoài nhiều lần, đi ngoài sống phân.

Khi liên tục phải tiếp xúc với các loại đồ ăn không hợp vệ sinh này, bệnh càng kéo dài triền miên, niêm mạc đại tràng vốn đã mỏng manh càng trở nên dễ thương tổn. Trong khi đó, các giải pháp hiện nay như kháng sinh chỉ tập trung vào diệt khuẩn, nhiều khi “diệt” luôn cả tấm áo giáp bảo vệ niêm mạc là hệ lợi khuẩn. Những giải pháp thảo dược khác chỉ giúp khắc phục triệu chứng, chứ không ai “để ý” đến niêm mạc ruột. Hậu quả là, đỡ được vài hôm, khi vô tình ăn phải thực phẩm không vệ sinh lại thấy tái phát ngay…

Cách nào để đường ruột khỏe hơn?

Bằng việc sử dụng công nghệ enzym đặc hiệu để chiết tách tế bào vi khuẩn lành tính Lactobacilus fermentum, Viện nghiên cứu Biotech Research Institute, Hoa Kỳ đã thu được một chế phẩm sinh học có tên là ImmuneGamma.

Khi vào cơ thể, ImmuneGamma trở thành nguyên liệu quý để phục hồi và tái tạo lại niêm mạc đại tràng bị tổn thương, cân bằng hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột. Đồng thời, làm tăng lượng bạch cầu trong máu, tạo cho cơ thể một hệ miễn dịch mạnh mẽ , đủ sức chống lại các tác nhân gây bệnh liên tục xâm nhập từ các nguồn thực phẩm không an toàn.

Ngoài ra, ImmuneGamma dễ được họ vi khuẩn có ích sử dụng trong quá trình tổng hợp thành phần tế bào, nhờ thế giúp nhanh chóng tăng trưởng về số lượng và chất lượng, đem lại sự cân bằng vi khuẩn trong đường ruột.

Bên cạnh đó, để ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ viêm đại tràng, bệnh nhân viêm đại tràng cần nghiêm túc tuân thủ một chế độ ăn uống hợp vệ sinh, hạn chế “cơm hàng cháo chợ”, hạn chế rượu bia, đồ ăn cay nóng – những thực phẩm có tính kích ứng rất cao đối với niêm mạc.

Vân Ngọc

TRỨNG GÀ GIẢ CỦA TRUNG QUỐC
7 bước để nhận biết trứng gà giả Trung Quốc

Gần đây, công nghệ làm trứng giả lại được công khai quảng cáo chuyển giao trên mạng tại Trung Quốc khiến dư luận hết sức lo lắng. Liệu trứng gà giả Trung Quốc có lọt vào thị trường Việt Nam hay chưa và làm thế nào để nhận biết được chúng?

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam