Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 60
  Lượt truy cập : 23894681
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

Tuồn thịt chó thối vào nhà hàng

Ở Việt Nam, lâu nay, thịt chó vẫn được coi là đặc sản, là món khoái khẩu của nhiều dân nhậu. Thịt chó được bán với giá khá cao, mang lại lợi nhuận lớn cho các dân buôn. Do đó, một số người bất chấp đạo đức kinh doanh đã tuồn cả thịt chó thối, chó bệnh vào nhà hàng nhằm kiếm lời.

Số thịt bẩn bị thu giữ

Mới đây, đoàn liên ngành của huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra nhà hàng đầu mối cung cấp thịt chó trên địa bàn của hộ kinh doanh Lê Ngọc Mão, khu vực Chợ Sơn, khối 7, thị trấn Hương Khê. Tiến hành kiểm tra tất cả số thực phẩm đặt trong nhiều tủ lạnh lớn, đoàn phát hiện 94kg thịt chó tươi sống đã chuyển màu, bốc mùi thối nồng nặc chưa kịp tiêu thụ. Ngay sau khi được đưa ra khỏi các tủ lạnh, ruồi nhặng đã bu kín số thịt bẩn nêu trên.

Phở formol... "tái xuất"

Câu chuyện bánh phở nhiễm chất cấm dường như vẫn chưa kết thúc. Cách đây không lâu, thông tin nhiều cơ sở sản xuất bún trên cả nước sử dụng chất màu huỳnh quang (tinopal) để làm cho sợi bún, phở trắng, bóng và dai hơn. khiến dư luận xôn xao.

Không chỉ chứa chất tẩy trắng, bánh phở còn bị tẩm cả formol, hàn the (chất độc không được phép sử dụng trong thực phẩm). Năm 2007, Sở Y tế Hà Nội phát hiện bánh phở có chứa formol tại chợ 19/12, chợ Hôm Đức Viên.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo kết quả giám sát các sản phẩm nem, xúc xích và các sản phẩm từ bột trên địa bàn TP.HCM và đã phát hiện 1 mẫu bánh phở có chứa formol, 1 mẫu hủ tiếu chứa chất bảo quản vượt giới hạn cho phép.

Nhà hàng dùng găng tay bệnh viện vấy máu chế đồ ăn

Theo điều tra của PV ANTĐ, phố Hàng Khoai, Hà Nội là “vựa” găng tay cao su đã qua sử dụng, trong đó phần nhiều là găng tay - rác thải y tế. Một chủ cho biết, hàng ngoại là của các trung tâm thí nghiệm, bệnh viện nước ngoài, họ sử dụng một lần rồi thải ra, sau đó, có “đường dây” đưa về nước ta. Còn hàng nội được thu mua lại của đầu nậu lấy ra từ một số bệnh viện sau đó mang đến “đổ” cho cửa hàng.

Gần 1 tấn găng tay vẫn còn dính máu được CAQ Long Biên thu giữ

Trung tuần tháng 8, Công an quận Long Biên, Hà Nội phát hiện 1 “đầu nậu” tàng trữ gần 8 tạ găng tay y tế “bẩn” đã qua sử dụng. Thực tế, nhiều người dân khi mua găng tay không biết đó là rác thải y tế, nhất là các chủ cơ sở tư nhân chế biến thực phẩm, lò mổ gia súc, gia cầm, chế biến hải sản.

Quả lê Trung Quốc để 5 tháng không hỏng

PGS.TS Phạm Xuân Đà - Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm an toàn thực phẩm quốc gia - cho biết, trước phản ánh của nhiều người dân, có những loại trái cây như quả lê, lựu, táo… để vài tháng trong môi trường bình thường vẫn tươi ngon, không bị hỏng, ông cũng tự mua một quả lê Trung Quốc để tại phòng làm việc. Đã 5 tháng mà quả lê này không bị hỏng và việc tìm nguyên nhân vì sao trái cây vẫn tươi mới là điều rất khó khăn.

Nhiều loại trái cây Trung Quốc để trong môi trường tự nhiên vài tháng không hỏng.

Theo PGS Đà, hiện trên thị trường có khoảng 2.000 loại chất bảo quản nhưng mới chỉ kiểm nghiệm được 600 loại. Đáng nói là có nhiều hóa chất lạ rất khó phát hiện, thậm chí không tìm thấy trong quá trình kiểm nghiệm. Nhiều chất không định danh được thì rất khó để giám sát. 

Chen lấn mua "đặc sản" gà thải loại 70.000 đồng/con

Những ngày đầu khai trương, rất đông người đến xếp hàng dài, chen lấn để mua hàng tại Lotte Center, một trong những trung tâm thương mại mới dành cho giới nhà giàu Hà Nội. Song, nhiều người cảm thấy mệt mỏi, thất vọng vì dịch vụ ở đây chưa được khai trương như lời hứa từ phía chủ đầu tư tòa nhà.

Chờ đợi, chen lấn hàng tiếng đồng hồ mới mua được một con gà

Chẳng hạn, để mua được con gà quay giá 70.000 đồng, không ít người phải xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ tại siêu thị. Nhưng đây chỉ là loại gà thải loại có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Tận diệt sẻ đồng làm thuốc tăng lực 5.000 đồng/con

Chỉ vì tin đồn thịt, tiết chim sẻ có tác dụng cường dương, mạnh âm và chữa được bách bệnh mà nhiều địa phương miền Tây đang rộ lên cơn sốt săn chim sẻ theo kiểu tận diệt. Người ta dùng một ống nhựa cỡ ngón tay cái, dài khoảng 1,2m và bôi đầy keo, rồi treo lên cột điện hay cành cây và dùng máy phát ra âm thanh tiếng chim. Chim nghe tiếng đồng loại bay đến đậu, và chân sẽ bị dính keo không thể thoát thân.

Tận diệt sẻ đồng làm thuốc tăng lực

Loại keo này thường là keo bẫy chuột. Các chợ tại miền Tây còn có bán riêng loại keo chuyên dụng dùng bẫy chim. Theo một người săn chim, bẫy bằng keo và máy phát, chỉ cần 5 đến 10 phút là có thể bắt từ 2-6 con chim sẻ.

5 triệu/kg trà sen cổ Hà Thành

Nhiều người sẽ lắc đầu hoài nghi về mức giá quá chát nhưng nếu biết quy trình để sản xuất ra một kg trà sen Hồ Tây thứ thiệt thì giá đó cũng là thường.

Quy trình để sản xuất trà sen Hồ Tây rất công phu

Với đặc trưng riêng về khí hậu, nguồn nước và thổ nhưỡng, sen hồ Tây có một mùi thơm và màu sắc riêng biệt, không giống như bất kỳ một loại sen nào khác mọc trên lãnh thổ Việt Nam. Để có được 1kg trà sen hoàn chỉnh, cần đến 1.000 bông hoa sen hồ Tây, qua 5 -6 lần ủ và mất đến hai tuần lễ.

Giá xăng dầu lại giảm

Từ 18 giờ tối 9/9, các doanh nghiệp xăng dầu tiếp tục giảm thêm lần thứ 5 trong vòng 40 ngày qua. Tuy nhiên, mức giảm khiêm tốn chỉ từ 30-150 đồng/lít. Tính từ đầu năm đến nay, thị trường xăng dầu trong nước đã có 15 lần điều chỉnh.

Hạnh Nguyên(Tổng hợp)

Trộn lốp cao su để ép dầu ăn
  Hàng chục hộ dân trồng đậu phụng (lạc) ở thôn Châu Lâu, xã Điện Thọ (Điện Bàn, Quảng Nam) làm đơn gửi đến cơ quan chức năng xử lý việc một cơ sở ép đậu phụng trộn lốp cao su (ruột lốp xe máy, xe đạp cắt nhỏ) vào trong quá trình ép.

›› Chi tiết
 
20 cách đơn giản chống ung thư
  Ung thư là nỗi lo sợ đối với rất nhiều người. Nhưng bạn hoàn toàn có thể phòng tránh nó bằng những thói quen đơn giản như đánh răng đúng cách, không ăn đồ ăn nhanh, và tích cực tập thể dục.

›› Chi tiết
 
Hàng tấn heo sữa thối thành đặc sản tiệc cưới
  Gần đây liên tiếp xảy ra các vụ bắt giữ heo sữa bẩn, số lượng “khủng” từ vài trăm ký tới cả tấn. Nếu không bị phát hiện, rất có thể số hàng này sẽ được chế biến thành món đặc sản heo sữa quay phục vụ trong các nhà hàng, tiệc cưới.

›› Chi tiết
 
Điểm mặt thủ phạm gây suy thận
  Suy thận là tình trạng thận giảm hoạt động, không đảm bảo các nhiệm vụ của mình, ảnh hưởng đến hoạt động toàn cơ thể. Suy thận có thể xảy ra đột ngột gọi là suy thận cấp; hoặc diễn tiến từ từ, tức suy thận mạn.


›› Chi tiết
 
Kể chuyện dân phố kỳ công săn thịt lợn sạch
  Lo ngại lợn nuôi bằng chất kích thích tăng trọng, rồi bị bơm nước để tăng trọng lượng hay thịt bẩn, ôi thiu được tẩm hóa chất… khiến cho người thành phố tìm đủ cách để săn lợn thịt lợn sạch. Rất nhiều người đã kỳ công lên núi, về quê để có thịt cho bữa ăn.

›› Chi tiết
 
“Vua thức ăn gia súc” Dhanin Chearavanont
 

“Làm giàu là vinh quang. Giúp đỡ nông dân nghèo cũng là vinh quang”. Đó là quan niệm của người giàu nhất Thái Lan Dhanin Chearavanont

›› Chi tiết
 
Luật ATTP có hiệu lực từ 1/7: Sẽ không còn "miếng ăn, miếng lo"?
 

1/7, Luật An toàn thực phẩm có hiệu lực với rất nhiều quy định siết chặt quản lý nhằm bảo vệ người tiêu dùng.

›› Chi tiết
 
Báo động đỏ ung thư tiêu hóa vì hàng quán vỉa hè
 

Dân Việt - Ung thư liên quan đến đường tiêu hóa, ăn uống tại Việt Nam đang chiếm vị trí đặc biệt nghiêm trọng do sự gia tăng nhanh chóng số người mắc cũng như số tử vong.

›› Chi tiết
 
Ống hút Trung Quốc chứa chất gây vô sinh
  80% ống hút bày bán tại thị trường Thượng Hải, Trung Quốc không đạt tiêu chuẩn, chứa các chất gây hại cho sức khỏe con người.

›› Chi tiết
 
Hại da, thận vì làm đẹp bột ngọc trai giả
  Được coi là “thần dược trắng da”, bột ngọc trai được nhiều phụ nữ dùng để làm đẹp, thậm chí còn được bà bầu uống để bổ xung canxi và điều trị một số bệnh lý khác. Chuyên gia y khoa khuyến cáo, nếu sử dụng phải bột ngọc trai giả người uống có thể gặp nhiều nguy hiểm.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam