Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 63
  Lượt truy cập : 23729420
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

Dầu thải được lọc và bán cho nhà máy sản xuất dầu ăn lớn, và đem ra tiêu thị trên thị trường. Ảnh cắt từ clip

Tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng cho biết, chủ một nhà máy ở Pingtung, phía nam Đài Loan, đã sản xuất dầu ăn thải ra từ các nhà bếp, dầu thải và mỡ vứt đi từ các lò mổ. 

Từ tháng Hai, chủ nhà máy này đã bán 243 tấn sản phẩm cho công ty Chang Guann. Hãng này trộn dầu với mỡ lợn để sản xuất 782 tấn dầu. 

Cảnh sát đã đột kích vào nhà máy ở Pingtung và bắt người chủ là Kuo Lieh-chen, cùng với 5 người khác hôm 1/9. 

Công ty Chang Guann Co. là một trong những hãng cung cấp dầu ăn hàng đầu tại Đài Loan. Số dầu bẩn này được cung cấp cho 235 công ty thực phẩm và nhà hàng. 

Ba hãng là Gassho, Dah Chong Hong, và Maxim’s là một trong số các hãng mua dầu từ công ty Chang Guann.  

Hình ảnh đột nhập vào xưởng chế biến dầu ăn thải, mỡ bẩn tại Đài Loan. Nguồn: Youtube

Hai trong số công ty này nói rằng họ có được giấy chứng nhận kiểm định chất lượng do quan chức Đài Loan cấp.

 Ngay sau đó, 235 công ty mua dầu bẩn đã bị cấm tiêu thụ tất cả các sản phẩm. Có khoảng 195 công ty khác có thể sẽ bị cấm bán sản phẩm. 

Cơ quan quản lý thực phẩm và thuốc tại đây cho biết, bất kỳ ai bán các loại ‘dầu ăn từ cống rãnh’ hoặc sản phẩm được làm từ loại dâu bẩn nay đều sẽ bị phạt 50 triệu Đài tệ.  

Một lượng lớn dầu tái chế này đã được người dân tiêu thụ. Tuy nhiên, hiện chưa có khiếu nại gì từ người dân về những hậu quả lên sức khỏe sau khi tiêu thụ số dầu tái chế này. 

Lê Thu 

Cả chục năm lén lút bán chuối ngâm hóa chất
 Khoảng 10h ngày 4-9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ CAH Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi phát hiện, bắt quả tang một cơ sở dùng hóa chất lạ mang nhãn mác Trung Quốc để ngâm chuối bán ra thị trường.

›› Chi tiết
 
Xuất hiện trứng gà màu đỏ như máu
 Một người dân họ Bái ở Thanh Đảo, Sơn Đông (Trung Quốc) phát hiện chất lỏng màu đỏ như máu trong lòng trắng trứng gà, sau khi đập trứng.

›› Chi tiết
 
Phát khiếp trứng gà biến dị khác thường
 Trứng gà, trứng vịt là món bổ dưỡng phổ biến trong bữa ăn của các gia đình. Tuy nhiên, không ít lần người tiêu dùng phát hoảng khi bắt gặp những loại trứng biến dị có cấu tạo, màu sắc, chất lượng và hình dáng khác thường hay lo lắng trước những nghi án trứng ngâm hóa chất hay trứng cao su.

›› Chi tiết
 
Cận cảnh giống gà đen toàn thân giá
 Một giống gà ở Indonesia nổi tiếng bởi mọi thứ trong cơ thể chúng, từ máu, lưỡi tới mào, đều có màu đen. Giá của chúng có thể lên tới 2.500 USD.

›› Chi tiết
 
Những ai không nên ăn bánh Trung thu?
 Tết Trung thu đang tới rất gần, chiếc bánh Trung thu là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình để có Tết đoàn viên trọn vẹn. Bánh Trung thu mang nhiều hương vị hấp dẫn nhưng không phải thích hợp với mọi người.

›› Chi tiết
 
Họa từ ăn chay… “nửa mùa”!
 Nhiều ý kiến cho rằng, ăn đồ chay giả mặn là cách đánh lừa vị giác, thậm chí còn ví von châm biếm đó là kiểu: Ăn chay… “nửa mùa”. Và chính cách ăn chay “một nửa” này lại tiềm ẩn những mối hiểm họa khôn lường đến sức khỏe con người.

›› Chi tiết
 
Tận thu thịt gà ôi ế chế biến tuồn vào quán ăn
 Thịt gà sau khi bán ế cuối chợ được phân thành nhiều loại, bán giá 5.000 đồng đến 50.000 đồng/kg. Các chủ hàng thường đổ buôn loại thịt này cho các nhà hàng và quán ăn ở Hà Nội.

›› Chi tiết
 
Trứng ngỗng Tàu đầu độc bà mẹ mang thai
 Ngày 5/8, tại khu vực cầu Thanh Trì, huyện Gia Lâm, Hà Nội, lực lượng liên ngành gồm Tổ kiểm tra tuyến, CATP do Phòng Bảo vệ chính trị IV chủ trì phối hợp với Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN đã phát hiện vụ vận chuyển trứng ngỗng, đồ chơi và nhiều sản phẩm, linh kiện điện tử số lượng lớn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

›› Chi tiết
 
Chất làm thịt lợn nạc: Bóng ma gây ung thư tái xuất
 Hơn 8 tấn thức ăn chăn nuôi (TACN) có mẫu dương tính với chất cấm (tạo nạc, nở mông, bung đùi) đang bị cơ quan chức năng niêm phong chờ xử lý. Nguy hại hơn, chất này có thể gây ung thư với người dùng thịt bị nhiễm. Bóng ma chất cấm có dấu hiệu trở lại sau một thời gian im ắng.

›› Chi tiết
 
Hoang mang sợ ăn nhầm trứng vịt lộn Trung Quốc
 Sau thông tin trứng vịt giống, trứng vịt lộn nhập lậu từ Trung Quốc bị lực lượng chức năng bắt giữ tại Móng Cái, Quảng Ninh, thị trường nội địa đã có những tác động về giá. Các chủ hàng nhanh chóng đề phòng bằng giấy chứng nhận nguồn gốc “cộp dấu đỏ” và không quên tăng giá.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam