Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 56
  Lượt truy cập : 23678682
Xuất hiện trứng vịt có màu đỏ lạ
 Chiều 3/9, bà Bùi Thị Tường Vân đã mua 5 quả trứng, sau khi mang về nhà luộc lên thì phát hiện 2 trong 5 quả có màu đỏ lạ.

Theo lời kể của bà Bùi Thị Tường Vân (trú 125 đường Wừu, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai), chiều ngày 3/9/2014, bà mua 5 quả trứng vịt tại một quầy tạp hóa gần Trung Tâm Thương Mại Pleiku (phường Diên Hồng, TP. Pleiku).

Trong lúc bóc vỏ trứng sau khi luộc chín, bà Vân phát hiện 2 trong số 5 quả trứng có biểu hiện lạ.

Trứng do bà Vân mua vào lúc chiều ngày 3/9/2014

Cụ thể, lớp lòng trắng của trứng có màu khác lạ so với những quả trứng bình thường, đặc biệt là một quả có vệt đỏ sậm. Thấy có dấu hiệu lạ, bà Vân không dám ăn mà bỏ vào hộp cất trong tủ lạnh.

Bà Vân cho biết đây là lần đầu tiên bà thấy quả trứng vịt luộc có biểu hiện lạ như thế.

Ngay sau đó, bà Vân đã đi mua một số trứng khác để so sánh thì thấy lớp lòng trắng của số trứng trên có màu khác lạ so với những quả trứng bình thường

Hiện, gia đình bà Vân rất mong cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ nguyên nhân.

(Theo VTC News)

Bạn đã biết ăn mỳ gói đúng cách?
 Việc tiêu thụ quá nhiều mỳ tôm và chế biến mỳ tôm không đúng cách cũng sẽ mang đến những tác hại không nhỏ đối với người tiêu dùng.

 

›› Chi tiết
 
Hà Nội: Trộn thuốc tránh thai trong sữa bột cho trẻ
  Qua quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện hàng loạt cơ sở kinh doanh trong khu phố cổ Hà Nội bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt, trong đó có mặt hàng sữa bột bị pha thuốc tránh thai nhằm giúp trẻ tăng cân nhanh hơn.

›› Chi tiết
 
Bánh bao: Vỏ trắng hóa chất, nhân đồ ôi thiu
  Bánh bao thường được nhiều người chọn làm đồ ăn sáng, ăn vặt vì dễ ăn, dễ mua và giá cả cũng rẻ. Song ít ai biết rằng đằng sau những chiếc bánh bao nóng hổi, thơm lừng, trắng phau ấy là một quy trình công nghệ sản xuất mất vệ sinh và hòa trộn thêm hóa chất tẩy trắng độc hại.

›› Chi tiết
 
Dân nhậu Việt say mồi hóa chất
  Tránh được hóa chất ở hàng cơm bụi thì dân nhậu cũng “say” mồi nhậu tẩm ướp hóa chất ở quán nhậu bình dân. Các món nhậu khoái khẩu của phần lớn cũng được “phù thủy” hóa chất chợ Kim Biên biến hóa thêm phần bắt mắt.

›› Chi tiết
 
Bún cá: Món khoái khẩu từ cá ươn, mỡ đọng
  Một chủ hàng cá cho biết, trung bình một ngày, các chủ hàng cá sẽ xuất khoảng 10-15kg cá ươn lọc.Vậy số cá khổng lồ của 10 chợ đầu mối trên địa bàn Hà Nội sẽ đi về đâu?. Bún cá là món ăn được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên, ít người biết chính những miếng cá béo ngậy, sợi bún trắng phau là căn nguyên của nhiều bệnh.

›› Chi tiết
 
Giải mã 'trứng lạ' 2 lòng đỏ
 Trong sự bất an thường trực về an toàn vệ sinh thực phẩm, gần đây nỗi lo này hướng vào các loại trứng gia cầm có cấu tạo và hình dáng bất thường. Đó là trứng có hai lòng đỏ, kích thước gấp đôi bình thường.

›› Chi tiết
 
Phát hoảng với trứng vịt đỏ như máu
  Trong lô hơn chục quả trứng vịt được một người dân mua tại chợ phường 2 TP.Sóc Trăng, xuất hiện một quả trứng có màu đỏ máu bất thường.

›› Chi tiết
 
Mì căn, hủ tiếu khô... có chất gây sỏi thận
  Tháng 8-2013, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm (ATVSTP) TP.HCM lấy bốn mẫu mì căn, hủ tiếu khô, mì sợi khô kinh doanh trên địa bàn TP gửi đến Công ty Cổ phần Dịch vụ Khoa học Công nghệ Sắc ký Hải Đăng (TP.HCM) để phân tích. Kết quả cả bốn mẫu đều chứa acid oxalic, chất có nguy cơ gây sỏi thận, không được dùng trong thực phẩm.

›› Chi tiết
 
Thịt siêu rẻ tràn ngập nhiều chợ ở Hà Nội
  Thịt lợn giá 60.000 đồng/kg, mỗi cân thịt bò, thịt chó lần lượt là 75.000 đồng và 45.000 đồng…bằng một nửa, thậm chí một phần 3 so với bình thường.

›› Chi tiết
 
Măng ngâm: Vừa ăn vừa sợ!
 Thông tin cơ quan chức năng phát hiện 70 tấn măng tươi được tẩy trắng bằng axit oxalic, một hóa chất công nghiệp dùng để nhả sét cho sắt, tẩy trắng gỗ ở Tây Ninh đã khiến cho nhiều bà nội chợ lo lắng khi măng vốn dĩ là món ăn khoái khẩu của rất nhiều gia đình.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam