Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 55
  Lượt truy cập : 23677882
Xuất hiện trứng vịt có màu đỏ lạ
 Chiều 3/9, bà Bùi Thị Tường Vân đã mua 5 quả trứng, sau khi mang về nhà luộc lên thì phát hiện 2 trong 5 quả có màu đỏ lạ.

Theo lời kể của bà Bùi Thị Tường Vân (trú 125 đường Wừu, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai), chiều ngày 3/9/2014, bà mua 5 quả trứng vịt tại một quầy tạp hóa gần Trung Tâm Thương Mại Pleiku (phường Diên Hồng, TP. Pleiku).

Trong lúc bóc vỏ trứng sau khi luộc chín, bà Vân phát hiện 2 trong số 5 quả trứng có biểu hiện lạ.

Trứng do bà Vân mua vào lúc chiều ngày 3/9/2014

Cụ thể, lớp lòng trắng của trứng có màu khác lạ so với những quả trứng bình thường, đặc biệt là một quả có vệt đỏ sậm. Thấy có dấu hiệu lạ, bà Vân không dám ăn mà bỏ vào hộp cất trong tủ lạnh.

Bà Vân cho biết đây là lần đầu tiên bà thấy quả trứng vịt luộc có biểu hiện lạ như thế.

Ngay sau đó, bà Vân đã đi mua một số trứng khác để so sánh thì thấy lớp lòng trắng của số trứng trên có màu khác lạ so với những quả trứng bình thường

Hiện, gia đình bà Vân rất mong cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ nguyên nhân.

(Theo VTC News)

'Ăn bẩn sống lâu': Bi kịch mâm cơm hóa chất người Việt
 “Ăn bẩn sống lâu” - câu thành ngữ vỉa hè nói về chuyện ăn, ở bẩn của người Việt giờ được ví von như một sự thỏa hiệp, bất lực của con người khi thực phẩm “ngậm” hóa chất độc hại bủa vây tứ phía, không ăn chỉ có nhịn!

›› Chi tiết
 
Bắt 160.000 trứng cút không rõ nguồn gốc
 TTO - Khoảng 14g ngày 6-12, tại khu vực gần cầu Đất Sét (xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang) đoàn kiểm tra liên ngành của huyện Châu Thành A đã phát hiện và lập biên bản vụ vận chuyển 160.000 trứng cút không rõ nguồn gốc.

›› Chi tiết
 
Những nghi án vấy bẩn phở Hà Nội
 Phở là một đặc sản, một món ăn phổ biến của người Hà Nội. Nhưng cùng với sự nổi tiếng thì phở cũng chịu nhiều tai tiếng với những nghi án nhiễm độc, làm bẩn. Đã có những việc được khẳng định có và không, nhưng cũng có những thông tin cứ nổi trôi chưa biết đúng sai.

›› Chi tiết
 
Vịt chết thối thành… ‘vịt quay Bắc Kinh’ thơm giòn
 Từ những con vịt chết dịch bốc mùi tanh thối khi qua tay các chủ hàng bỗng chốc trở thành “Vịt quay bắc Kinh” thơm giòn, bắt măt. Ít ai ngờ rằng, người bán đã “lừa đảo” khách hàng bằng công nghệ nhuộm màu rợn người nhằm đắp mặt nạ cho những con vịt thối giữa…

›› Chi tiết
 
Nước phở Trung Quốc cô đặc, đóng chai thơm vàng
 Hàng trăm chai dung dịch màu vàng óng như mỡ gà và mùi thơm như nước phở “xịn” bị CAQ Hai Bà Trưng (Hà Nội) phát hiện, thu giữ.

›› Chi tiết
 
6 ngôi chợ kỳ dị trên đất Sài Gòn

Chợ chợ sung sướng, chợ thuốc độc, chợ ve chai ngàn đô, chờ rắn chuột... là những ngôi chợ "độc" làm nên một Sài Gòn độc đáo.

›› Chi tiết
 
Ăn lòng lợn hay ăn hoá chất?
 Lòng lợn, tiết canh lâu nay vẫn luôn là món khoái khẩu của các “đấng mày râu”, nhất là trong các cuộc nhậu. Để đẹp mắt và không còn mùi, nhiều tiểu thương đã dùng các chất hoá học tẩy trắng lòng, trễ, dạ dày lợn … nhằm thu hút thị hiếu của khách hàng. 

›› Chi tiết
 
Đậu hũ để ba ngày không hỏng
 Đậu hũ (đậu phụ) chiên và cả đậu hũ trắng vốn là thực phẩm ăn trong ngày, nếu muốn để qua ngày phải được bảo quản tốt trong tủ lạnh. Hiện trên thị trường lại có nhiều loại đậu hũ để đến ngày thứ ba vẫn không hư, dù để ở nhiệt độ bình thường.

›› Chi tiết
 
Thực phẩm siêu rẻ, giập nát tràn chợ lừa người dùng
 Gà chảy nước, tôm cua ngất, rau củ giập nát... được bày bán tràn lan tại các chợ đầu mối đang ngày ngày tiêu thụ trên thị trường mà người tiêu dùng không thể phân biệt được đâu là loại thực phẩm “rởm”, đâu là thực phẩm sạch.

›› Chi tiết
 
Ngay Hà Nội: Cỗ sang phải có thịt chuột
 Với người dân ở hai xã Canh Nậu, Dị Nậu - Thạch Thất - Hà Nội, thịt chuột là món khoái khẩu như chó, gà, vịt… Bữa cỗ ngon sẽ thêm sang nếu có thêm món chuột đồng.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam