Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 56
  Lượt truy cập : 23678146
Xuất hiện trứng vịt có màu đỏ lạ
 Chiều 3/9, bà Bùi Thị Tường Vân đã mua 5 quả trứng, sau khi mang về nhà luộc lên thì phát hiện 2 trong 5 quả có màu đỏ lạ.

Theo lời kể của bà Bùi Thị Tường Vân (trú 125 đường Wừu, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai), chiều ngày 3/9/2014, bà mua 5 quả trứng vịt tại một quầy tạp hóa gần Trung Tâm Thương Mại Pleiku (phường Diên Hồng, TP. Pleiku).

Trong lúc bóc vỏ trứng sau khi luộc chín, bà Vân phát hiện 2 trong số 5 quả trứng có biểu hiện lạ.

Trứng do bà Vân mua vào lúc chiều ngày 3/9/2014

Cụ thể, lớp lòng trắng của trứng có màu khác lạ so với những quả trứng bình thường, đặc biệt là một quả có vệt đỏ sậm. Thấy có dấu hiệu lạ, bà Vân không dám ăn mà bỏ vào hộp cất trong tủ lạnh.

Bà Vân cho biết đây là lần đầu tiên bà thấy quả trứng vịt luộc có biểu hiện lạ như thế.

Ngay sau đó, bà Vân đã đi mua một số trứng khác để so sánh thì thấy lớp lòng trắng của số trứng trên có màu khác lạ so với những quả trứng bình thường

Hiện, gia đình bà Vân rất mong cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ nguyên nhân.

(Theo VTC News)

Trứng tiệt trùng ăn liền - Sản phẩm mới của trứng sạch VIETFARM
›› Chi tiết
 
Biến vịt thải thành chim sẻ, cút thối thành bồ câu
 Chim sẻ, chim bồ câu quay vốn là món ăn khoái khẩu của dân nhậu. Nhưng nhiều người sẽ khiếp vía khi biết công nghệ chế biến món ăn này. Vì lợi nhuận, các gian thương bằng ngón nghề chế biến tinh xảo đã hô biến vịt con chết, chim cút thải loại, thậm chí cả thịt chuột thành món chim quay vàng ươm nhưng ngậm đầy hóa chất.

›› Chi tiết
 
Thị trường tuần: Hương thơm hại phổi, bóng đẹp ung thư
 Bóng đồ chơi Trung Quốc nhiễm chất độc gây ung thư; hương tẩm hóa chất hại phổi, hại mắt; mứt tết Xuân Đỉnh ruồi bâu đầy; đặc sản gà Đông Tảo từ gà già thải loại; 20.000 đồng/1 cốc trà đá;... là những thông tin thị trường đáng chú ý tuần qua.

›› Chi tiết
 
Thận trọng với hoa quả sấy khô nhiễm chì
 Hiện nay ô mai, trái cây sấy khô có xuất xứ từ Trung Quốc xuất hiện khá nhiều ở nước ta, trong đó có nhiều loại không rõ thành phần, hạn sử dụng, nhãn mác... Người tiêu dùng nên cẩn thận trước khi mua hàng, nhất là dịp giáp Tết.

›› Chi tiết
 
Mứt tết Xuân Đỉnh: Ruồi ăn trước, người ăn sau
 Có lẽ truyền thống làm mứt... mất vệ sinh đã trở thành "thương hiệu" của làng nghề Xuân Đỉnh (huyện Từ Liêm, TP Hà Nội) bấy lâu nay. Cứ đà sản xuất kinh khủng như thế, chắc chắn người tiêu dùng sẽ tẩy chay thương hiệu mứt Xuân Đỉnh.

›› Chi tiết
 
Ớn nhợn với sương sâm giẫm dưới chân, phơi ngoài đường
 TTO - Thưởng thức ly sương sâm ngọt mát hằng ngày, ít người có thể hình dung nổi sương sâm được chế biến ở những nơi dơ bẩn, được làm bằng chân, tẩm hóa chất và phơi giữa đường bên cạnh xe cộ qua lại.

›› Chi tiết
 
Tiết canh: Ăn mùng 1, đi viện mùng 5, chết mùng 10
 “Kinh nghiệm 10 năm chống dịch cho thấy dịp cuối năm, nhất là lễ ông Công ông Táo, bà con ta thường mổ lợn, gà, vịt cúng rồi ăn tiết canh. Mùng 1 liên hoan tiết canh thì ủ bệnh, mùng 5 vào viện rồi chết mùng 10. Năm nào cũng phải đợi qua ngày 15 tháng Giêng không thấy báo cáo gì mới yên tâm là không sao”.

›› Chi tiết
 
Mỳ tôm gây sỏi thận, nước mắm từ hóa chất
Năm 2014, điện tăng giá ; 100% mẫu mì tôm, măng tươi chứa chất gây sỏi thận; nước mắm công nghiệp toàn hóa chất; quất thế đẹp, giá khủng ế khách; đại gia chi 1 tỷ mở tiệc trứng cá tầm... là những thông tin thị trường đáng chú ý tuần qua.

›› Chi tiết
 
100% mỳ tôm nhiễm độc
 100% mẫu mỳ tôm, măng tươi đều có axít oxalic - tác nhân gây ra sỏi thận nguy hiểm là thông tin gây sốc được Phó Chủ tịch Hội Y tế công cộng Phạm Ngọc Sơn công bố ngày 27/12 tại hội thảo về an toàn thực phẩm, được tổ chức tại TP.HCM.

›› Chi tiết
 
Khiếp sợ lẩu chua axít, nấu nhừ nhờ bột tẩy bồn cầu
 Cho axít vào nồi lẩu tạo chua, hầm đồ ăn bằng bột tẩy bồn cầu, bò viên từ thịt chuột cống, ăn bắp rang bơ lo hại não... là những thông tin khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang lo lắng trong tuần qua.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam