Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 53
  Lượt truy cập : 23678329
Phát hoảng với trứng vịt đỏ như máu
 Trong lô hơn chục quả trứng vịt được một người dân mua tại chợ phường 2 TP.Sóc Trăng, xuất hiện một quả trứng có màu đỏ máu bất thường.

 

Anh Quy, nhà tại phường 2 TP Sóc Trăng cho biết, mới đây khi mua trứng tại chợ về luộc ăn, gia đình anh đã rất hốt hoảng khi trong số hơn 10 quả trứng luộc phát hiện một quả có màu đỏ máu. Theo anh Quy, phía ngoài quả trứng này không khác gì trứng vịt bình thường, hơi ngả xanh giống những quả trứng được người dân hiểu là trứng chứa nhiều lòng đỏ. Quả trứng lạ này được luộc chung với những quả trứng khác, và không có dấu hiệu bất thường nào.

Tuy nhiên, khi đập vỏ, gia đình anh rất hốt hoảng vì toàn bộ lòng trắng của quả trứng được thay thế bằng một màu đỏ, ướt hơn lòng trắng thông thường. Lòng đỏ vẫn giữ nguyên màu. Trứng không có mùi bất thường, nhưng do nghi ngờ đây là trứng giả hoặc trứng có độc, gia đình đã không dám ăn mà gói và bảo quản trong tủ lạnh.

trứng, thực phẩm, công nghệ, làm giả

Quả trứng có màu sắc kỳ lạ với lòng trắng đỏ như máu.

Anh Quý cho biết, gia đình hàng ngày vẫn mua trứng trong các sạp tại chợ. Đây cũng là lần đầu tiên mua phải quả trứng có màu sắc kỳ lạ này. Anh cũng khẳng định, quả trứng không bị ung hay là trứng vịt ấp, do lòng đỏ vẫn được bảo quản gần như nguyên vẹn.

Nhiều người nghi ngờ đây có thể là một quả trứng bắc thảo, nhưng theo anh Quy, trứng bắc thảo không được bán chung với các loai trứng thông thường, do thời gian ủ trứng rất dài, thường phải một vài tháng. Hơn nữa, lòng trắng trứng bắc thảo phải trong suốt như thạch, có màu nâu đen hoặc nâu chè. Đặc biệt, lòng đỏ quả trứng phải chuyển thành màu xanh xám hoặc xanh đen, chứ không thể còn nguyên màu vàng như vậy.

Trước đó, vào tháng 12/2012, một người dân ở Tây Ninh cũng mua phải quả trứng vịt có phần lòng trắng màu hồng. Lòng đỏ phía trong vẫn còn nguyên vẹn, nằm chính giữa chứ không lệch như trứng luộc bình thường. Phía trong quả trứng tỏa mùi hôi khó chịu.

(Theo Tri Thức)

(Nguồn vietnamnet.com)

HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam