Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 53
  Lượt truy cập : 23678929
Thịt siêu rẻ tràn ngập nhiều chợ ở Hà Nội
 Thịt lợn giá 60.000 đồng/kg, mỗi cân thịt bò, thịt chó lần lượt là 75.000 đồng và 45.000 đồng…bằng một nửa, thậm chí một phần 3 so với bình thường.

 
 

Chợ cóc ở gần cổng chợ Tân Xuân, gầm cầu đường sắt Thăng Long thường hoạt động từ 11h30 đến 2h chiều. Đây là bãi đất cát nguyên vật liệu, rộng khoảng 30m2 nhưng có đầy đủ các mặt hàng, từ các loại thịt, cá đến rau, củ, quả. Tất cả hàng hóa đều ngả màu và có mùi lạ, được bày bán trên bao tải dứa hoặc vải nhựa.
Giá thực phẩm tại đây có giá “siêu rẻ”. Thịt lợn, sườn giá 50.000 - 70.000 đồng/kg, thịt bò giá 75.000 đồng/kg, trong khi các chợ buổi sáng bán với giá từ 120.000 đồng đến 200.000 đồng mỗi kg. Rẻ nhất tại chợ là thịt chó với giá 45.000 – 60.000 đồng/kg, rẻ chỉ bằng một nửa so với những nơi khác. Các loại cá, tôm, trứng và hoa quả cũng có giá khá thấp. Cá trê giá 30.000 – 40.000 đồng/kg, cá chép to 45.000 đồng/kg, rẻ hơn mức bình thường khoảng 30.000 đồng. Hoa quả như táo giá 10.000 đồng/kg, cam giá 5.000 đồng/kg, chỉ bằng 1/3 so với giá bán tại các chợ đầu mối vào buổi sáng.
Theo các chủ kinh doanh tại chợ, hàng bán tại đây là hàng buổi sáng còn thừa. “Nhà chưa có tủ lạnh, không bảo quản thì hỏng nên về đây bán nốt với giá rẻ, thậm chí còn phải chịu lỗ”, một người bán thịt bò tại đây nói.
thịt lợn, thịt thối, ôi thiu, hàng dạt
Thịt được bày bán tràn lan trên những tấm bạt mỏng với giá rẻ.
Không riêng gầm cầu Long Biên, thịt chuyển màu, có mùi lạ, giá bèo còn được bày bán tràn lan tại nhiều khu chợ khác. Khảo sát ở chợ Vồ, Quang Trung, một bộ nội tạng lợn có giá chỉ ngang với mớ rau, 15.000 đồng/kg lòng lợn, 4.000 đồng/bộ lòng gà, 45.000 đồng/kg thịt lợn.
Một chủ hàng cho biết: “Với những người mua số lượng lớn, giá sẽ còn rẻ hơn”. Ngoài thịt lợn, mặt hàng tại đây còn có những bộ lòng được gói sẵn trong những túi ni lon sũng nước và ruồi nhặng bâu quanh. Thịt cũng như nội tạng lợn tại chợ Vồ được sơ chế ngay dưới mặt đất ẩm thấp và rất nhiều côn trùng bâu quanh. Không chỉ lợn mà những bộ nội tạng gà cũng được rải tràn lan khắp các nền xi măng.
thịt lợn, thịt thối, ôi thiu, hàng dạt
Thịt chó với giá chỉ 45.000 – 60.000 đồng/kg.
Cùng nằm trong quận Hà Đông còn có chợ Ba La nổi tiếng về thịt lợn giá rẻ. Đây là đầu mối kinh doanh thịt có mùi lạ và chỉ hoạt động trong khoảng thời gian từ 12h trưa đến 3h chiều hằng ngày. Cũng như chợ Vồ, nhiều quầy thịt ở chợ Ba La nhìn bằng mắt thường cũng biết là không đảm bảo chất lượng với những thớ thịt trắng phớ, ruồi, nhặng bâu khắp nơi. Giá thịt ở đây cũng rẻ chỉ bằng một nửa so với thịt tươi, thậm chí vào lúc ế hàng còn có thể rẻ hơn.
Theo người kinh doanh, khách mua hàng chủ yếu với số lượng lớn để đem đi nơi khác tiêu thụ. Anh Vương, người bán thịt gà ở chợ gầm cầu Long Biên chia sẻ: “Ngay đầu giờ đã có khách đến mua liền một lúc 5kg gà, 10kg thịt lợn với 2 túi đủ các loại cá”.
Chợ họp lúc giữa trưa nhưng có khá đông người đến mua, từ sinh viên, người đi đường đến cả người dân sống quanh đó đi xe máy đắt tiền vào mua. Anh Phạm Văn Hiếu, chủ một quán Internet gần chợ Vổ phải trông coi quán nên thường đi chợ muộn, thịt ở đây lại rẻ nên anh hay qua mua.
thịt lợn, thịt thối, ôi thiu, hàng dạt
Muốn vào chợ cóc bán hàng giá siêu rẻ, người kinh doanh cũng phải bỏ ra một khoản tiền “làm luật” là 5.000 đồng mỗi ngày
Còn với chị Hương ở Quang Trung, Hà Đông, “vì thịt có chút mùi ôi nên mới có giá rẻ, người công nhân như tôi với tháng lương bọt bèo, hằng tháng phải chi ra bao nhiêu thứ tiền, vì vậy tiết kiệm được đồng nào thì hay đồng ấy”, chị nói. Tuy nhiên, theo một số người kinh doanh, muốn chen chân vào chợ cóc bán hàng giá siêu rẻ cũng phải bỏ ra một khoản tiền “làm luật” là 5.000 đồng mỗi ngày. Quan sát tại gầm cầu Long Biên, vào đầu giờ trưa có 2 người trung tuổi đến thu lệ phí “chỗ ngồi”. Mỗi chỗ là 5.000 – 10.000 đồng.
Anh H, sống gần khu vực gầm cẩu Long Biên cho biết, ban đầu có một vài hàng thịt ế ngồi bán ở ven đường Tân Xuân, nhưng sau bị công an đuổi nhiều lần nên họ dạt vào gầm cầu đường sắt dưới sự quản lý và bao quát của một số người tự nhận là bảo vệ.
Theo quy định của Bộ Y tế về bày bán thực phẩm, cửa hàng thịt phải đảm bảo các tiêu chí sau:
1. Tất cả các loại thịt được bày bán phải có nguồn gốc an toàn và phải có chứng nhận kiểm dịch của thú y.
2. Thịt phải được bày bán trên bàn cao cách mặt đất ít nhất 60cm và có thiết bị chống ruồi, nhặng và các loại côn trùng, động vật gây hại khác.
3. Không được bày bán thịt bệnh ôi và thịt ô nhiễm.
(Theo Tri thức)
(Nguồn vietnamnet.com)
HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam